Du Lịch
Từ Vũng Đục, Cẩm Phả Có Tàu Cao Tốc Đi Đảo Quan Lạn ?

Từ Vũng Đục, Cẩm Phả Có Tàu Cao Tốc Đi Đảo Quan Lạn ?

 Đảo Quan Lạn, “viên ngọc ẩn” giữa lòng biển Đông, nơi đây mang trong mình những nét đẹp thanh tú, bình dị của vùng biển đảo xa của đất nước. Đến đây bạn như được hòa mình vào chốn thiên nhiên yên bình, phong cảnh hữu tình, được ngắm nhìn bờ biển sóng vỗ rì rào trên thềm cát trắng mịn màng, tinh khôi.

Với những lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, các tour du lịch Quan Lạn hứa hẹn trở thành điểm du lịch thú vị dành cho bạn và gia đình. Vậy để đến với Quan Lạn thế nào ? đón tàu cao tốc từ đâu ? Câu trả lời sẽ có cho bạn tại phần gợi ý hành trình đến Quan Lạn cũng như cập nhật giá tàu mới nhất tại cảng Vũng Đục – Cẩm Phả, để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình.

du-lịch-biển-quan-lạn-vân-đồn

Tìm hiểu quãng đường bộ di chuyển đi Quan Lạn

Cách đất liền huyện Vân Đồn – Quảng Ninh khoảng 25km về hướng Đông Bắc, nằm trọn vẹn trong vịnh Bái Tử Long, nơi đây sở hữu những nét đẹp bình dị, thanh cao mà êm đềm nơi đảo tiền tiêu của đất nước. Chính vì vẻ đẹp ấy, Quan Lạn đã và đang thu hút được hàng vạn lượt khách bốn phương đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Hành trình đi tới Quan Lạn, bạn được trải nghiệm bằng cả đường bộ và đường thủy nhé. Xuất phát từ Hà Nội, bạn mua vé xe khách tuyến Hà Nội – Cẩm Phả tại bến Giáp Bát hoặc Nước Ngầm, xe đi dọc hành trình trên cao tốc 5B => đến vòng xuyến Cẩm Đông, ban đi xe ôm hoặc taxi thêm 5km nữa là đến cảng Vũng Đục – Cẩm Phả nhé, xe ô tô cũng đi cung đường như vậy. Đến cảng Vũng Đục, bạn đi tàu sang đảo Quan Lạn hết khoảng 1 giờ đồng hồ.

tàu-cao-tốc-quang-minh-đi-quan-lạn

Cập nhật giá vé tàu cao tốc từ Vũng Đục – Quan Lạn

Giá vé: người lớn và trẻ em trên 6 tuổi: 160.000đ/vé/lượt, trẻ em 2 – 6 tuổi: 120.000đ/vé/lượt, Trẻ dưới 2 tuổi: Miễn Phí.

– Khung giờ các chuyến tàu cao tốc chạy tuyến Cẩm Phả – Quan Lạn: 07h00; 10h00; 14h00.

Theo kinh nghiệm của mình, đa số du khách chọn đi tàu cao tốc đến với Quan Lạn thay vì tàu gỗ bởi đi nhanh và không tốn thời gian nhé.

Trên đây là giá vé đi tàu cao tốc cũng như hướng dẫn chi tiết hành trình đi Quan Lạn từ cảng Vũng Đục, hy vọng với những thông tin trên bạn đã có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi du lịch Quan Lạn. Ngoài ra nếu bạn quan tâm muốn tìm hiểu thêm về lịch trình, chi phí tour Quan Lạn trọn gói, khach sạn….hãy truy cập tour.pro.vn/tour-quan-lan-minh-chau để khám phá thêm. Chúc bạn có những kỳ nghỉ dưỡng đầy ắp những kỷ niệm vui và hạnh phúc !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Du Lịch Lúa Vàng | www.dulichluavang.com