Du Lịch
Cung Cấp Thông Tin Địa Chỉ, Số Điện Thoại Và Chỉ Đường Đến Du Lịch Tây Thiên 2024

Cung Cấp Thông Tin Địa Chỉ, Số Điện Thoại Và Chỉ Đường Đến Du Lịch Tây Thiên 2024

Tây Thiên – Vĩnh Phúc là một trong những điểm du lịch tâm linh thuộc top đầu trên cả nước. Với khung cảnh thiên nhiên đất trời hòa hợp, Tây Thiên Vĩnh Phúc đã làm siêu lòng của rất nhiều lữ khách mỗi lần ghé thăm. Trong hành trình trở về với đất Phật thiêng liêng này, bạn sẽ cảm nhận được sâu sắc sự bình dị và thanh thoát hiểm nơi đâu có được. 

Ngay bây giờ, hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết thêm thông tin về địa chỉ, số điện thoại và đường đi du lịch Tây Thiên nhé!

Giới thiệu, hướng dẫn chỉ đường du lịch Tây Thiên

Tây Thiên là điểm du lịch thuộc xã Đại Đình, huyện Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 70km về phía Tây Bắc, bạn có thể tới đây theo cung đường đi cầu Nhật Tân tới ngã 4 Nội Bài rẽ phải vào QL2A và rẽ vào CT Nội Bài – Lào Cai. Tại nút giao Tam Đảo, bạn đi thêm 14km nữa theo biển chỉ dẫn là tới được đây rồi. Đứng trước Tây Thiên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tâm linh, huyền bí được tỏa ra bởi các công trình, kiến trúc tại đây: đền Thõng, Đại bảo tháp Mandala, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên,…Không chỉ dừng lại ở đó, bạn sẽ được khám phá và tận hưởng một bầu không khí vô cùng trong lành, mát mẻ trước khung cảnh nên thơ núi non trùng điệp bao bọc xung quanh.

Tây Thiên Vĩnh Phúc

Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tham quan Tây Thiên

Địa chỉ: nằm tại thị trấn Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. 

Số điện thoại của ban quản lý Tây Thiên: 0211 853 078  

Giờ mở cửa: Tây Thiên mở cửa đón du khách tới tham quan và chiêm bái từ 07h00 – 17h30p các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ Nhật bao gồm cả dịp nghỉ lễ, Tết.  

Giá vé tham quan, vé cáp treo Tây Thiên cập nhật mới 2024

Đến với Tây Thiên, bạn có thể thoải mái tham quan và chiêm bái tất cả các công trình vì tại đây không thu vé vào cửa. Tuy nhiên, từ cổng lên tới đỉnh Tây Thiên sẽ mất khoảng 4km, bạn có thể trải nghiệm leo bộ để vãn cảnh hoặc đi bằng cáp treo sẽ không mất sức mà vẫn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh Tây Thiên từ trên cao. Chi phí đi cáp treo được tính như sau: 

– Vé cáp treo dành cho người lớn: 150.000VNĐ/người/1 chiều; 240.000VNĐ/người/khứ hồi. 

– Vé cáp treo dành cho trẻ em từ 1m – 1,3m: 100.000VNĐ/trẻ/1 chiều; 160.000VNĐ/trẻ/khứ hồi. 

– Vé cáp treo dành cho trẻ em dưới 1m: miễn phí 

Nếu bạn muốn vừa được trải nghiệm leo bộ và cáp treo thì có thể chọn cách đi lên bằng cáp treo, lúc xuống thì bạn có thể đi bộ sẽ đảm bảo được sức khỏe. 

Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ xe điện theo 2 chặng, bạn có thể tham khảo giá như sau:

– Xe điện từ bãi gửi xe vào đền Thõng: 10.000VNĐ/người/vé 1 chiều. 

– Xe điện từ đền Thõng tới ga cáp treo: 20.000VNĐ/người/1 chiều và 40.000VNĐ/người/khứ hồi. 

Nếu du lịch Tây Thiên với mục đích dâng lễ, bạn có thể tự sắm một mâm lễ chay, thanh tịnh tại nhà để lễ tại chính điện thờ Phật. Mâm lễ chay phổ biến nhất gồm các lễ vật: quả chín, xôi, oản, hương, tiền giấy và sớ. Với cách sắm lễ như vậy, giá cho mỗi mâm lễ sẽ giao động từ 60.000VNĐ – 100.000VNĐ, tùy theo từng thứ trong mâm lễ khác nhau thì sẽ có sự chênh lệch nhưng không đáng kể. 

Du Khách Thập Phương Viếng Chùa Tây Thiên

Tư vấn, hỗ trợ đặt tour Tây Thiên 2 ngày 1 đêm

Du lịch Tây Thiên 2 ngày 1 đêm là tour du lịch đông đảo khách du lịch săn đón trong những năm gần đây. Với khoảng thời gian không quá ngắn, vừa đủ để bạn chiêm bái di tích và khám phá thị trấn Tam Đảo thơ mộng về đêm. Đặc biệt, với lịch trình như vậy, bạn có thể kết hợp thêm nhiều những điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh như: khu du lịch Tam Đảo, Hồ Đại Lải, tháp Truyền Hình, quán Gió Tam Đảo,…Đều là những điểm dừng chân thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm. 

Đặc biệt, trong lịch trình tour du lịch Tây Thiên 2 ngày 1 đêm chúng tôi còn cung cấp cho bạn những dịch vụ bao gồm: xe du lịch đời mới trung chuyển tuyến Hà Nội – Vĩnh Phúc khứ hồi; hướng dẫn viên trẻ nhiệt huyết; 3 bữa ăn chính với set menu 180.000VNĐ/người/bữa; vé vào cửa tham quan; bảo hiểm du lịch trọn gói; nước uống trên xe; khăn ướt và mũ in logo công ty. 

Với lịch trình hấp dẫn cùng những dịch vụ đi kèm của công ty, nếu bạn đang có ý định đến với Tây Thiên trong 2 ngày 1 đêm theo tour trọn gói, bạn có thể truy cập đường dẫn dulich.pro.vn/kinh-nghiem-di-du-lich-tay-thien  hoặc liên hệ trực tiếp tới nhân viên tư vấn, hỗ trợ tour qua số hotline: 1900633278 để có những thông tin về tour sớm nhất nhé!

Hành trình xuyên Việt của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi bạn tới du lịch Tây Thiên. Hy vọng trong thời gian gần nhất, chúng tôi sẽ được đồng hành cùng bạn trong chuyến tham quan Tây Thiên nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Du Lịch Lúa Vàng | www.dulichluavang.com