Dịch Vụ
Giới thiệu tính năng đặc biệt của máy photocopy Ricoh MP 5002

Giới thiệu tính năng đặc biệt của máy photocopy Ricoh MP 5002

Máy photocopy Ricoh MP 5002 là một dòng máy photocopy mà nhà Ricoh mới cho ra mắt thị trường. Sản phẩm khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các dòng sản phẩm trước đó vì thế được rất nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên với mức giá mà nhà cung cấp đưa ra thì nhiều doanh nghiệp vẫn đang suy nghĩ có nên đầu tư hay không? Trong bài viết này dịch vụ bán máy photocopy màu giá rẻ sẽ giới thiệu chi tiết các chức năng của máy photocopy Ricoh MP 5002.

Tính năng ưu việt của máy photocopy Ricoh MP 5002
Tính năng ưu việt của máy photocopy Ricoh MP 5002

Sản phẩm sở hữu các thông số kỹ thuật ấn tượng

Là một trong những máy photocopy có tốc độ in ấn cao nhất trên thị trường hiện nay, máy photocopy Ricoh MP 5002 có thể tạo ra 50 bản photo trong một phút. Điểm đặc biệt là với tốc độ in đầy ấn tượng như vậy nhưng chiếc máy photocopy vẫn giữ được độ bền cao sau thời gian dài sử dụng, máy hoạt động ổn định và cho ra các bản in với chất lượng vô cùng tốt. Trong suốt quá trình sử dụng, in ấn, thiết bị hoàn toàn không phát ra các tiếng động đảm bảo một không gian yên tĩnh cho văn phòng làm việc.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán máy photocopy Ricoh MP 5002, vì thế khách hàng rất dễ để tiếp cận với sản phẩm. Tuy nhiên để có thể sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất thì bạn nên liên hệ với các dịch vụ bán máy photocopy màu giá rẻ. Cửa hàng của chúng tôi là một trong những địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

Mua máy photocopy Ricoh MP 5002 giá rẻ tại đâu?
Mua máy photocopy Ricoh MP 5002 giá rẻ tại đâu?

Các chức năng cơ bản của máy photocopy Ricoh MP 5002

Khi bán máy photocopy màu giá rẻ thì nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng về tính năng của các sản phẩm. Đối với máy photocopy Ricoh MP 5002, sản phẩm có những chức năng cơ bản sau đây:

– Chức năng sao chép: đây là chức năng cơ bản của bất kỳ chiếc máy photocopy nào. Chức năng này cho phép người dùng nhân bản một tài liệu gốc thành hàng loạt các bản sao giống y như nhau. Điều đặc biệt khi sử dụng máy photocopy Ricoh MP 5002, các bản sảo có chất lượng rất tốt, gần như là tương đồng với bản gốc.

– Chức năng in ấn: một chiếc máy photocopy kiêm luôn thực hiện nhiệm vụ của máy in. Điều đó là sự thật, các bạn không hề nghe nhầm. Bạn chỉ cần kết nối máy photocopy Ricoh MP 5002 với máy tính hoặc điện thoại thông qua bluetooth là có thể thực hiện việc in ấn một cách dễ dàng. Bạn có thể chọn lựa in một mặt hoặc in hai mặt hay thậm chí là in màu. Việc sử dụng việc in ấn thông qua máy photocopy Ricoh MP 5002 vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm máy in, vừa giúp tiết kiệm mực in hơn so với các dòng máy in thông thường.

– Chức năng scan: đây là chức năng mà rất ít máy photocopy trên thị trường có thể làm được. Chức năng này cho phép chuyển đội một ảnh in trên giấy qua dạng file PDF để lưu trữ trên máy tính. Với độ phân giải từ 100 đến 600 dpi thì bản scan do máy photocopy Ricoh MP 5002 tạo ra vô cùng sắc nét và rõ ràng.

Tóm lại chiếc máy photocopy Ricoh MP 5002 có rất nhiều ưu điểm, hoàn toàn xứng đáng để bạn tìm tìm địa chỉ bán máy photocopy Ricoh MP 5002 để tìm mua. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Du Lịch Lúa Vàng | www.dulichluavang.com