Kiến thức SEO
Tổng hợp các cách tăng view YouTube chi tiết nhất 2020

Tổng hợp các cách tăng view YouTube chi tiết nhất 2020

Bài viết hôm nay chúng tôi tổng hợp những cách tăng lượt xem video cho quý vị và các bạn. Nội dung này tổng hợp chi tiết và được nghiên cứu về SEO YouTube, đánh giá sự thân thiện của hệ tìm kiếm, thuật toán đến video của bạn. Hãy xem trong những cách tăng view YouTube mà chúng tôi chia sẻ này bạn thiếu tính năng, kỹ thuật nào để bổ sung giúp kênh YouTube của mình phát triển tốt hơn nhé.

Xây dựng video hấp dẫn

Sẽ không người xem nào đánh giá kênh YouTube của bạn khi các video không có chất lượng và chiều sâu nội dung. Cũng không ai xem video của bạn từ đầu đến cuối nếu chúng không mang đến giá trị về kiến thức hoặc giải trí cho họ. Vì thế, việc đầu tiên để tăng view YouTube có nhiều người xem là bạn phải xây dựng Video có nội dung giá trị.

Tổng hợp các cách tăng view YouTube chi tiết nhất 2020

Khuyến khích người xem Sub kênh của bạn

Người xem đăng ký xem kênh YouTube của bạn để nhận các video mới liên tục là cách để bạn nhận cơ hội tăng view YouTube cao hơn. Hiện tượng này còn giúp YouTube đánh giá chất lượng những video mà bạn tạo ra để đề xuất đến người xem nhiều hơn và xếp hạng video, kênh YouTube của bạn cao hơn.

Màn hình kết thúc ấn tượng

Kêu gọi hành động like, chia sẻ, Sub của mọi người cuối mỗi video. Hứa hẹn các video tiếp theo với những chủ đề Hot. Điều này sẽ khiến người xem để ý đến kênh YouTube của bạn nhiều hơn.

Thêm thẻ vào màn hình kết thúc là kỹ thuật tăng view YouTube tốt nhất. Người xem sẽ bất giác bị chú ý đến những thẻ này và click vào để xem tiếp các video và nội dung khác trên kênh YouTube của bạn.

Nhúng video trên kênh các YouTuber khác

Đây là một sự hợp tác đôi bên cùng có lợi. Chúng đảm bảo được cả bạn và đối thủ đều tăng view nhanh chóng. Hãy chọn các video có tính tương đồng, đang hot và có nhiều lượt view để hợp tác trao đổi link hiệu quả nhé.

Tổng hợp các cách tăng view YouTube chi tiết nhất 2020

Quảng cáo video trên mọi phương tiện

Chia sẻ video YouTube trên Facebook, website, diễn đàn, trang mạng xã hội cá nhân của người nổi tiếng. Đây còn gọi là backlink, một số sẽ có phí, một số sẽ miễn phí. Tận dụng đúng tiềm năng chia sẻ bạn sẽ tăng view YouTube nhanh chóng nhất.

Chữ ký email

Đối với những người thường xuyên trao đổi bằng email thì dưới chữ ký nên chèn link video. Người nhận mail sẽ quan tâm đến bạn và click vào những link ẩn này. Đây là một trong những cách tăng view YouTube bằng email được nhiều người tận dụng để tăng view tốt nhất hiện nay.

Xây dựng website chuẩn SEO

Mua backlink từ các web đang có lượt view cao khá đắt. Bạn nên dành thời gian xây dựng 1 website có nội dung tương đồng và tiến hành nội dung bài viết tương đồng với những nội dung video bạn xây dựng. Điều này sẽ giúp bạn chèn link một cách tinh tế hơn.

Tối ưu hóa kênh YouTube của bạn

Mỗi video phải chuẩn từ tiêu đề, từ khóa, mô tả và thẻ cũng như chất lượng video. Tất cả các video đều làm được điều này thì kênh của bạn mới chuẩn SEO YouTube. Đừng bao giờ để tiêu đề của bạn trùng với các video trước đó nhé. Chỉ có thể trùng từ khóa và thẻ mà thôi. Mỗi mô tả nội dung đều phải là duy nhất.

Đặc biệt là tạo nên các playlist với những nội dung liên quan. Hãy chia thành nhiều playlist cho những video có cùng chủ đề để người xem dễ dàng tiếp cận với từng phân nhánh nội dung khác nhau của bạn.

Thêm hình ảnh thu nhỏ Thumbnail ấn tượng cho mỗi video. Đặc biệt là hãy cố gắng chuẩn SEO cho từng video. Khi đã update phải tối ưu hóa trước và sau khi đăng. Sau khi đã hoàn tất sửa lại thì sẽ không được đánh giá cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Du Lịch Lúa Vàng | www.dulichluavang.com