Sản Phẩm
4 mẫu lịch bloc siêu đại làm mưa làm gió trên thị trường lịch tết 2022

4 mẫu lịch bloc siêu đại làm mưa làm gió trên thị trường lịch tết 2022

Sang trọng, ấn tượng bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi màu sắc tươi mới. Mẫu lịch bloc siêu đại tô điểm, khẳng định thêm cho đẳng cấp của gia chủ.  Ấn phẩm này thổi một luồng gió mới gắn kết khách hàng với doanh nghiệp. Tạo sợi dây gắn kết mạnh mẽ cho chiến lược Marketing thêm phần hoàn hảo.C hinh phục cả trái tim của những khách hàng khó tính là 4 mẫu tuyệt đẹp dưới đây.

Ấn tượng khó phai đến từ mẫu lịch bloc siêu đại

Lịch bloc siêu đại đến với người dùng bởi sự sáng tạo tuyệt vời từ nhiều góc cạnh. Trước hết là kích thước lớn tạo nên vẻ sang trọng, quý phái. Mỗi cuốn lịch, mỗi tờ lịch là vô vàn những chủ đề độc đáo đều được đầu tư kỹ lưỡng. Gửi lời chúc năm mới phát tài, phát lộc, may mắn, thuận lợi đến khách hàng. Treo bloc lịch siêu đại càng tô điểm thêm cho không gian thêm phần sinh động. Vượt lên tất cả là phần quảng cáo được ép nhũ nổi bật, sang trọng. Là cầu nối giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất.

4 mẫu lịch bloc siêu đại làm mưa làm gió trên thị trường lịch tết 2022

Thị trường lịch tết 2022 dự báo sẽ đón nhận hàng ngàn ấn phẩm tuyệt đẹp. Được sáng tạo dưới công nghệ thiết kế, in ấn hiện đại bậc nhất. Nổi bật với xu hướng mới làm mưa làm gió trên thị trường dẫn đầu top 4 dưới đây:

Mẫu lịch bloc siêu đại “Hương vị yêu thương”

Treo bloc lịch siêu đại “Hương vị yêu thương” như mang đến khoảnh khắc ấm áp trong gia đình. Là chiếc chìa khóa giữ lửa cho hạnh phúc gia đình viên mãn. Sự sáng tạo không giới hạn với nhiều món ăn tuy quen mà lạ. Nhà thiết kế đã gửi gắm vào đó những lời chúc đầy ý vị sâu xa. Nêm nếm thêm chút  gia vị về tính thẩm mỹ khiến cho món ă thêm hấp dẫn, ngon miệng. Làm ấm lòng những người con đất Việt mỗi khi ngắm nhìn.

Mẫu lịch bloc siêu đại “Khởi sắc”

Tết đến xuân về mang theo nhiều mong ước tốt đẹp của con người. Gửi đến người thân, bạn bè, khách hàng đối tác mẫu lịch bloc siêu đại “Khởi sắc” thật ý nghĩa. Sản phẩm thể hiện khát vọng hướng về một năm mới đầy ấm no, sung túc. Đi kèm với đó là ước mơ hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Những hình ảnh đặc sắc bao quanh chủ đề sẽ mang đến năm mới Nhâm Dần đầy khởi sắc.

Mẫu lịch bloc siêu đại “Tài lộc cát tường”

Không ai có thể chối từ một mẫu bloc lịch đầy ý nghĩa như lịch bloc siêu đại “Tài lộc cát tường”. Hội tụ trên mỗi tờ lịch là những hình ảnh về phong thủy tài lộc tốt đẹp. Kết hợp hài hòa với những hình ảnh trang nhã, bắt mắt. Ý nghĩa nhất vẫn đến từ hình tượng thỏi vàng, nén vàng, hoa mẫu đơn, đồng tiền vàng, cá chép… Tất cả hướng đến một cái tết sung túc, an khang.

Mẫu lịch bloc siêu đại “Bốn mùa thịnh vượng”

Bốn mùa thịnh vượng tượng trưng cho bốn mùa trong năm theo quan niệm của người xưa. Trên mỗi tờ lịch bloc là hình ảnh đa dạng của bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa mang một màu sắc riêng biệt nhưng hướng đến thông điệp năm mới an khang. Sản phẩm được lựa chọn trong nhiều không gian mang đến sự sang trọng. Đồng thời là món quà tặng đầy ý nghĩa độc đáo gửi đến người nhận.

Lời kết

Bạn có thể tìm thấy nhiều hơn nữa mẫu lịch bloc siêu đại khi truy cập https://inhongdang.vn/in-lich-block. Vô vàn mẫu sản phẩm đẹp đang chờ đón bạn khám phá với giá thành cạnh tranh. Chất lượng in ấn hoàn hảo, màu sắc tươi mới trong năm Nhâm Dần 2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Du Lịch Lúa Vàng | www.dulichluavang.com