Du Lịch
Du Lịch Minh Châu 2 Ngày 1 Đêm, Lịch Trình Được Yêu Thích Hè 2024

Du Lịch Minh Châu 2 Ngày 1 Đêm, Lịch Trình Được Yêu Thích Hè 2024

Đảo Minh Châu thuộc quần đảo Quan Lạn, một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Đảo Minh Châu là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên và tận hưởng không gian yên bình giữa thiên nhiên vịnh Bái Tử Long. 

Dưới đây là lịch trình đến du lịch Minh Châu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách đã lựa chọn!

Lựa chọn lịch trình du lịch thú vị đến Minh Châu

Du khách có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp của đảo bằng cách đi bộ dọc theo bờ biển, tham gia các hoạt động như lặn biển, câu cá, thăm thú những ngôi đền và chùa cổ trên đảo, hoặc đơn giản là nghỉ ngơi và thư giãn trên bãi biển. Bạn có thể tham khảo một số lịch trình đến với xã đảo Minh Châu: 

Lịch trình Minh Châu 2 ngày 1 đêm: 1.580.000 VNĐ, trong lịch trình và chi phí này đã bao gồm vé tham quan theo lịch trình, vé tàu, hướng dẫn viên, bảo hiểm du lịch, nhà hàng, khách sạn,… Công ty du lịch gửi tặng mỗi quý khách một chiếc mũ cao cấp cùng 1 chai nước Lavie. 

Lịch trình Minh Châu 3 ngày 2 đêm: 2.440.000 VNĐ, đã được bao gồm tất cả dịch vụ như 2 ngày 1 đêm. Nhưng quý khách sẽ phát sinh thêm 2 bữa ăn chính với chi phí là 300.000 VNĐ/khách 2 bữa. Cùng với đó là chi phí khách sạn ở thêm 1 đêm tại Minh Châu. 

Du Lịch Minh Châu

Lịch trình du lịch Minh Châu 2 ngày 1 đêm được yêu thích nhất hè 2024

Đến với Minh Châu bạn có thể tham khảo lịch trình 2 ngày 1 đêm ở dưới đây. Và lịch trình này có thể điều chỉnh tùy thuộc vào thời gian, sở thích và yêu cầu cụ thể của bạn. Đảm bảo bạn kiểm tra và đặt trước các hoạt động và dịch vụ để có trải nghiệm du lịch suôn sẻ và đầy đủ.

Ngày 1: Hà Nội – Vân Đồn – Minh Châu – Quảng Ninh. 

Sáng: Đoàn nhà mình tập trung tại điểm hẹn có hướng dẫn viên và xe của công ty sẽ đón cả đoàn bắt đầu xuất phát hành trình đến với xã đảo Minh Châu. Hướng dẫn viên sẽ chào đoàn, làm quen tổ chức hoạt náo và thuyết minh trên xe. 

Trưa: Quý khách đến cảng Ao Tiên lấy vé lên tàu và chuyển đồ cá nhân từ xe lên tàu di chuyển sang bến cảng Minh Châu. Đến nơi du khách di chuyển về khách sạn ăn trưa, nhận phòng nghỉ ngơi chuẩn bị chương trình buổi chiều. 

Chiều: Quý khách tự do tắm biển, vui chơi tại bãi biển Minh Châu với bờ cát trắng cùng làn nước trong xanh đầy thơ mộng. 

Tối: Quý khách sẽ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng với những món ăn đặc sản tại Minh Châu. Sau bữa tối quý khách có thể tự do khám phá bầu trời đêm tại Minh Châu.  

Ngày 2: Quảng Ninh – Minh Châu – Vân Đồn – Hà Nội. 

Sáng: Quý khách dậy hít thở bầu không khí trong lành của biển cả Minh Châu, và ăn sáng tại khách sạn. Sau đó quý khách sẽ đi tham quan cánh đồng Châu Âu và tự do mua sắm tại chợ và tự do tắm biển tại bãi biển Minh Châu. 

Trưa: Quý khách dọn đồ đạc cá nhân và trả phòng. Sau đó, quý khách ăn trưa tại nhà hàng và lên xe điện di chuyển đến bến cảng Minh Châu, lên tàu cao tốc trở về Cảng Ao Tiên Vân Đồn. 

Chiều: Quý khách lên xe ô tô trở về Hà Nội, trên đường về quý khách có thể dừng chân ghé mua sắm quà về cho gia đình, bạn bè ở nhà. Khoảng 18h00: Quý khách về đến Hà Nội, hướng dẫn viên chia tay cả đoàn hẹn gặp lại ở những chuyến đi lần sau. 

Biển Minh Châu

Tổng kết chương trình du lịch 2 ngày 1 đêm tại Minh Châu.

Để có một chuyến đi suôn sẻ và đầy đủ, bạn hãy lên trước kế hoạch và đặt các dịch vụ cho chuyến đi của mình. Như vậy chuyến đi của bạn sẽ chủ động hơn và ít vấn đề phát sinh khi đi lại. 

Đây là chương trình du lịch gợi ý gửi tới du khách. Bạn có thể đưa ra yêu cầu thay đổi lịch trình du lịch Minh Châu phù hợp với bản thân mình hơn. Nếu còn điều gì cần tư vấn bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Du Lịch Lúa Vàng | www.dulichluavang.com